Giới thiệu Nói ta tin nhau - Jayne Ann Krentz


Nguyên tác: Trust me - Jayne Ann Krentz
Người dịch: Dương Hậu (daisy_chrys)

Desdemona Wainwright nghĩ Sam Stark trông quá mức bình tĩnh với cương vị là người đàn ông vừa mới bị bỏ lại ở bệ tuyên thệ. Những người đàn ông trong gia đình kịch nghệ của cô sẽ để những cảm xúc của mình bùng nổ. Nhưng cô được thuê để phục vụ cho đám cưới của anh, chứ không phải cứu rỗi nó. Desdemona tiến vào hang ổ của Stark để yêu cầu số tiền nhiều như cần thiết cho tiệc chiêu đãi bị hủy bỏ - chứ không phải để rơi vào lưới tình. Nhưng gã đàn ông tự chủ, kiên định như thép đứng sau Hệ thống an ninh Stark, một công ty cố vấn trị giá hàng triệu đô la, có một cái đầu lạnh và logic của một chiếc máy tính – cùng với một cơ thể gợi tình đầy cơ bắp của một chàng hiệp sĩ trung cổ. Anh ta là phần trái ngược chính xác với Desdemona. Và không phải những gì trái dấu sẽ hút nhau hay sao?
Sam Stark không thể hiểu nổi mình làm gì sai khi coi hôn nhân như một cuộc đàm phán làm ăn. Hôn thê cũ của anh, nàng Pamela bệ vệ tóc vàng, đã có vẻ quá hoàn hảo, quá phải chăng với anh. Cô gái vui nhộn với mái tóc đỏ bù xù và đôi mắt to màu ngọc lam, cứ khăng khăng bắt anh viết séc cho hàng trăm cái bánh tart măng tây mini chưa ai đụng đến, là loại hình khác hẳn: đồng bóng, hoạt bát, và có vẻ sẽ khiến một người đàn ông phát điên với tính khí – hoặc khao khát của cô ta. Nhưng Desdemona có những kỹ năng với vụ tiệc tùng chuyên nghiệp rất cần cho công việc kinh doanh của anh. Song không bao giờ ý nghĩ cô có thể không chấp nhận lời đề nghị trở thành người vợ giả-gắn-bó-nhưng-không-ràng-buộc lại nảy đến với anh.

Desdemona có những kế hoạch khác cho bản thân cô và Stark. Cô nghĩ gán ghép anh với nhân viên của cô, giả vờ anh là họ hàng của cô cùng những vai trò ngoài công việc khác, sẽ cho anh cảm giác về gia đình. Anh nghĩ anh thà để thời gian với những chiếc máy tính còn hơn, nhưng rồi tất cả cuộc sống riêng tư lẫn các mối quan hệ làm ăn của anh đều trong tình trạng đáng báo động. Desdemona đang dần đập vỡ những bức tường bao quanh trái tim anh – và có ai đó đang cố gắng xâm nhập vào dữ liệu của anh để đánh cắp một chương trình tuyệt mật. Những ngờ vực của Stark nhanh chóng đổ dồn vào những người Desdemona thương yêu nhất, khi mưu đồ và tội ác vẫn xoáy quanh tất cả bọn họ. Với cặp đôi không có nhiều hứa hẹn ngoài say mê này, tình yêu và thậm chí cuộc sống của họ có lẽ đang tùy thuộc vào những cảm xúc và liên kết không tài nào đo đếm được – như niềm đam mê khó lòng dằn lại cùng niềm tin không có khả năng phá vỡ – trong câu chuyện tình yêu tuyệt vời từ Jayne Ann Krentz.

-------------
Cuốn này vừa hài vừa dễ thương lắm nè :)) tuy sáng tác cách đây 10 năm rồi nhưng không khí mang lại vẫn hiện đại lắm, anh Stark nam chính được mô tả cứ như mấy trùm công nghệ bây giờ, vừa giản dị vừa lập dị, có điều ảnh có body siêu hot nên cô cựu-hôn-thê lúc nào cũng chẹp miệng với cách ăn mặc và cá tính vầy thì thật lãng phí với một body như vầy luông :))))

Nhận xét

  1. Teton Trimmer HD - Tioga Trimmer HD - Titanium
    TheTioga Trimmer HD is a mens titanium watches compact, compact, solid ceramic vs titanium curling iron 7-inch ford focus titanium HD display with a removable, how strong is titanium rechargeable battery. It where to buy titanium trim comes with rechargeable battery for  Rating: 4.3 · ‎1 review

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét