Nguyệt thực


Nguyệt thực
Kính Trung Ảnh

[ nội dung giới thiệu vắn tắt ]

Liễu Tịch Nguyệt, xuất thân thiên các đời hoàng tộc, mười ba tuổi khi bị dị quốc Vương gia lựa chọn, hoàng gia duẫn hôn, nàng đem làm người sườn phi.
Nhân chi, mẫu thân theo để ý cố gắng chung nan sửa đổi, tuyệt vọng nhảy xuống vực cũng chỉ đổi lấy một cái công chúa phong hào.
Một năm sau, ở chúng mục mục mục dưới, nàng áp chế xe ngựa rơi xuống cùng nói vách núi đen, hoàn toàn thay đổi “Tử” Đi;
Mà ở không người biết hiểu trong bóng tối, nàng tắc bị di hoa tiếp mộc đưa tới địa cung, thành hoàng hậu vật bồi táng......
Lại quá bốn năm, Hi Quốc Nam Viện Đại Vương bên trong phủ hơn một vị giáo tập tiên sinh, Phiền Ẩn Nhạc.
Ẩn Nhạc, Ẩn Nguyệt,
Nàng mai danh ẩn tích, trăm phương ngàn kế, chỉ vì đem này cấp nàng ác mộng nhân sinh nhân kéo giáng trần ai, bồi nàng đồng đọa địa ngục.
Nhân vật chính mấu chốt tự -- Phiền Ẩn Nhạc [ Liễu Tịch Nguyệt ], Quan Trì, Sở Viễn Mạc, Sở Viễn Mạch
---------------
Bộ này khác hẳn phong cách của Kính Trung Ảnh trong Xuân miên và Si tướng công, không còn là một câu chuyện tình yêu ngọt ngào pha chút yếu tố dị giới đầy huyễn hoặc như mơ nữa, mà là thực tại, khốc liệt và chua chát.
Bối cảnh câu chuyện không bị bó hẹp trong một gia tộc lớn nữa mà mở rộng ra hoàng tộc, với những mưu toan can hệ đến cả một giang sơn. Truyện là hành trình trả thù của con gái thứ phi của Lương Thân Vương, sau khi mẹ nàng vì nàng mà tự vẫn, và bản thân nàng bị người ta chôn sống, cha không quan tâm, em trai ruột gọi kẻ thù là mẹ... Một đứa nhỏ mười bốn tuổi lúc ấy phải làm gì? Nữ chính rất cường liệt, nhưng truyện không YY tự sướng, với những gì nàng phải phấn đấu, với những gì nàng phải hy sinh, với những gì nàng nhẫn nhịn chịu đựng,... cái sự cường liệt ấy của nàng không còn gì phải bàn nữa.
Nói chung rất đáng bỏ thời gian ra để đọc =.=
p/s trong truyện không thể nào mê nổi thằng em trai của nữ chính, tsb nó, em là em ghét nó kinh khủng, nó nỡ lòng nào phụ em Cát Tường thiên chân ấy chứ :((

Link down

Nhận xét

  1. Nàng ơi ta chả biết xin convert thì xin vào mục nào hết nên ta comment vào đây nhé :)
    Nàng cv cho ta mấy truyện của hai người này 藤萍、寐语者 được không^^
    Ta thấy có mấy quyển như : 绝色公主的宫廷奇恋:帝王业
    乱世红颜的神秘身份:衣香鬓影之回首已是百年身(全本)
    寂寞帝姬与流亡王孙的凄美爱情:凤血

    少女身陷江湖权欲:狐魅天下之狐妖公子
    一对江湖情侣的艰涩情路:紫极舞(选载)
    được đọc nhiều phết.
    Nếu nó được cv rồi thì tốt mà chưa thì nàng giúp ta với nhé !!! plz

    Trả lờiXóa
  2. Mấy quyển mà nàng nói đều tìm được, cơ mà quyển thứ 4 của Đằng Bình không thấy bản txt full hic hic, mà được viết theo hệ liệt hay sao á (chỉ tìm được 1 quyển khác full trong cùng hệ liệt với quyển đấy thôi). Nói chung là hơi mất thời gian một ít để ta đọc qua rồi edit lại tên cho sạch đẹp, với cả sắp xếp lại theo bộ nữa, không biết đường nào mà lần luôn T____T. Cho nên nàng chịu khó đợi nha >.<

    Trả lờiXóa
  3. yep. Có là tốt lắm rồi nàng ạ, ta đợi được mà^^.Cảm ơn nàng nhiều nha :X:X:X

    Trả lờiXóa
  4. Cơ mà không hay cũng đừng trách ta nha ha ha ha, bác Đằng Bình này viết nhiều truyện quá, có cả huyền huyễn như kiểu Liêu trai chí dị á, có cả đam mỹ :)) cơ mà quyển đam mỹ ta hem có cv :))

    Trả lờiXóa
  5. uhm tại ta muốn tìm hiểu hết về 4 tiểu thiên hậu của ngôn tinh(mới) ấy mà, đọc thử xem nó ra sao^^

    Trả lờiXóa
  6. sao bộ này ta dơn ko được hjx hjx

    Trả lờiXóa
  7. Đã check lại, down bình thường mà nhỉ T___T không thì nàng cho ta địa chỉ mail đi, ta gửi cho nàng ><.

    Trả lờiXóa
  8. ta edit bộ này được không nàng?

    Trả lờiXóa
  9. ta edit bộ này được không nàng?

    Trả lờiXóa
  10. Bạn nào đọc rồi 'hé lộ' chút đi:)
    Truyện nì H.E hay S.E dzậy ^o^

    Trả lờiXóa
  11. @Nàng Solar với nàng thanhchuong là 1 hay 2 người dzạ? :D, bộ này có nàng thy bên trên đặt ràu á, các nàng thử liên hệ với nàng ấy coi có làm chung được hông ^^ thực ra có càng nhiều bản edit thì các bạn đọc càng lợi thôi, cơ mà sợ các nàng áp lực á, ta thì hoàn toàn ok, chỉ cần credit đầy đủ là được rùi :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét