Tướng công khiếm dạy dỗ



Nàng là hắc đạo tập đoàn"Ám dạ" thủ lĩnh, có được toàn bộ Đài Loan lớn nhất ngầm thế lực, thậm chí ở toàn bộ Á Châu đều rất có lực ảnh hưởng, ngoại hiệu"Tuyệt sát" , thiết huyết sắc bén, lãnh ngạo vô tình, nhất tịch xuyên qua, trí nhớ hoàn toàn biến mất!

Hắn là Giang Nam thế gia Thiếu chủ, tao nhã, áo phông đa tình, ở nàng xuyên qua chi sơ, lấy nàng trở về, cũng thú nàng làm vợ, nhưng nhân này thân phận hèn mọn, lai lịch không rõ, vẫn không để cho vu phu gia, mẫu thân nhiều mặt tạo áp lực, hắn bị bắt nạp thiếp, nhiên, hắn nạp thiếp ngày, đó là nàng rời nhà là lúc!

Hắn là nhân nghĩa tà phái vô thương cung cung chủ, thật là lưu manh tập đoàn lưu manh thủ lĩnh, có tuấn mỹ vô song dung mạo, bất cần đời tính tình, ngày thường lý đường hoàng ương ngạnh, phóng đãng không kềm chế được, thâm cư vạn trượng nhai để, u cốc bên trong, nhân không chịu nổi thuộc hạ phiền nhiễu, chạy trốn tới phía sau núi nhàn hạ ngủ, lại ngoài ý muốn cứu trở về nàng!

Một cái là ngày xưa đích tình nhân, một cái là hôm nay ân nhân, một chính một tà, thủy hỏa bất dung, nhất định có một ngày hội đao kiếm giao phong, nàng cùng hắn chấp kiếm tương đối, nguyên bản thề non hẹn biển người yêu, giây lát gian thành sinh tử tru giết địch nhân, yên lặng tâm, lại một lần nữa điên cuồng nhảy lên, cũng không tái thành yêu!

Từng thương hắn như mạng, mà hiện giờ, lại chích nguyện cùng hắn cùng vong vu giang hồ, nàng, đoạn kết của trào lưu năm, mặc kệ là yêu hận, đều đã dùng hết cực hạn. . . . . .

Vong tình kiều biên, nàng tằng coi hắn huyết nhìn trời thề, cuộc đời này, ta dịu dàng không hề yêu ngươi mộ ảnh phong, nếu ngày sau tái đối với ngươi có chút đích tình ý, khiến cho của ta huyết, nhiễm biến|lần này chỉnh điều vong tình hà!

------

Em rất xin lỗi cơ mà bệnh lười của em nó lại lên cơn nên đành bê y nguyên cái phần giới thiệu trong truyện vô đây vậy sedih. Mấy chục trang đầu đọc hơi ức văn chế với anh chồng trước nhu nhược một tí chứ về sau khi nam chính xuất hiện thì càng lúc càng phấn khích he he he.

Link down: http://www.mediafire.com/?k0i6uu6flq58d1m

Nhận xét

  1. bạn ơi, mình edit bộ này được không
    Mình sẽ đăng lên blog
    Nếu bạn đồng ý mình sẽ gửi link blog cho bạn ngay

    Trả lờiXóa
  2. Ok bạn, chỉ cần ghi rõ nguồn và người cv là được rồi :D

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét