Hạ đường vương phi



Tên truyện: Hạ đường vương phi (chương trình convert của em nó cho ra tên là: Xấu nhan lệ dưới đường Vương phi - em hiểu em chết liền gigitjari )

Tác giả: em cũng chả biết nữa xpasti, nói chung là có kèm bản tiếng Trung, các ss thích có thể convert lại đọc cho dễ hiểu sengihnampakgigi, chứ cái chương trình của em nó cũ rồi nhưng tại hồi xưa rách quá, em khát truyện mà không có đâu mà đọc -> đọc riết thành quen sengihnampakgigi --> nội dung tóm tắt dưới đây có thể không chính xác lắm setan

Tóm tắt:

Nữ chính là một người con gái rất đáng thương, lúc còn ở hiện đại nàng là đứa con bị ruồng rẫy trong gia đình, đến mức trong hôn lễ của em gái, có người muốn đến giết cha nàng, nên nàng đã trở thành bia đỡ đạn cho chính cha mình.

Đến khi tỉnh dậy nàng đã trở thành Thủy Vũ Nhan - hạ đường Vương phi của Sở Khinh Trần (giống tên với nữ chính ở hiện đại). Vì bị thái hậu ép cưới Thủy Vũ Nhan nên hắn không thể lấy được người hắn yêu nên đâm ra hận Thủy Vũ Nhan -> tìm mọi cách để hạ nhục nàng. Ngày cưới nàng về cũng là lúc hắn cưới năm sáu cô nương vốn là gái lầu xanh vào cửa, rồi để mặc cho bọn họ khinh dễ nàng.

Người Thủy Vũ Nhan yêu cũng không phải hắn. Nàng là cháu ngoại của thái hậu, từ nhỏ được nuôi dưỡng trong thâm cung, làm bạn thanh mai trúc mã với thái tử. Nhưng sau 1 hồi bệnh nặng khuôn mặt vốn tinh xảo như tiên nữ của nàng bỗng chốc bị một khối bớt đen phá hủy. Hoàng hậu - mẹ của thái tử vốn không ưa thái hậu và nàng nên tìm mọi cách để bắt thái tử cưới người khác. Cùng lúc đó thái hậu cũng muốn gả nàng cho Sở Khinh Trần. Ngày thái tử đón dâu cũng là ngày nàng quyên sinh nhưng không thành. Đêm hôm đó thái tử đến, nàng đã van khóc hắn dẫn nàng đi, nhưng đổi lại tấm chân tình của nàng là một viên thuốc độc, hắn ép nàng uống thuốc để nàng không phản bội hắn, rồi bắt nàng phải lấy Sở Khinh Trần, để đoạt lấy món bảo vật giúp duy trì địa vị của hắn. Cùng lúc đó tâm của nàng chết, ý thức sinh tồn cũng mất đi trong con người nàng.

Sau khi bị thiếp của Sở Khinh Trần hại mà chết, linh hồn của nàng rời đi, nhưng thống khổ vẫn tiếp tục trút xuống Thủy Vũ Nhan - người nhập vào thân xác nàng. Mất đi đứa con còn chưa thành hình trong bụng, bị đuổi ra khỏi vương phủ khi không một manh áo ấm giữa trời bão tuyết, bị người ta đuổi tận giết tuyệt đến mức phải nhảy xuống vách núi tự vẫn... Nhưng nàng vẫn sống, sống để trả thù, sống để xem những kẻ lợi dụng nàng, hành hạ nàng, giết con nàng khổ sở không bằng chết.

Đánh giá:

Truyện tương đối hay, ưng nhất là cuối cùng nữ chính không bị mắc hội chứng Stockholm sengihnampakgigi - mặc dù các truyện khác muốn nữ chính quay lại với kẻ đã hành hạ mình thì thường mấy tên đó phải vì nữ chính mà thừa sống thiếu chết thì may ra nàng mới đổi ý setan. Ngoại trừ một điểm đọc hơi bực mình 1 tí là mấy tên nhân vật nam trong này hễ hối hận một cái là người đọc có cảm giác tác giả bê nguyên đoạn hối hận trước xuống đoạn hối hận này vậy >.<. Còn lại thì... thôi để mọi người tự đánh giá sengihnampakgigi.



Link down: http://www.mediafire.com/?uj2ns14hne2mo12

p/s: em xin bổ sung thêm là truyện này trình độ ngược vẫn còn ở mức bình thường setan - ah đấy là theo tiêu chuẩn của em à nghen, đọc riết truyện ngược rồi thành quen nên mấy trò hành hạ trong đây với em chỉ là muỗi setan. Anh nam chính cũng hơi bị sủng nữ chính nên ss hapi yên tâm đọc hén setan mà anh í cũng đặc biệt lắm á các ss setan.


Nhận xét

  1. ss đọc mất cả ngày, truyện hay ghê, mà cũng nhức đầu nữa, âm mưu nhiều quá. Cơ mà ss thích Lạc Băng, tình cảm thuần khiết mà đáng yêu. hắc hắc, lần đầu tiên viên phòng dù là thân thể của Vương gia nhưng linh hồn vẫn là Băng ca, thế là okie rồi, hahaha, mờ truyện này lạ lạ, vụ linh hồn ẩn nấp hay đấy chứ. Buồn nhất là Nhiên ca chết, cũng đúng, chỉ có anh em song sinh mới thích hợp để quay về thôi. Daisy post thêm nhiều truyện nhá, mặc dù ss đây bảo sẽ cai truyện convert, nhưng mà truyện hay thì vẫn cứ coi ^^

    Trả lờiXóa
  2. Ss hapi giống em ghê, em bảo là cai cơ mà đọc thì vẫn cứ đọc hehe. Lúc anh Lạc Băng kể khi tên khùng Sở Khinh Trần hành hạ nàng anh ấy chẳng thể ra để giúp nàng mà chỉ biết khóc cùng nàng, dù sao thì linh hồn của ta vẫn chỉ là một đứa trẻ, cô đơn và sợ hãi... :(( đáng thương anh ấy quá :((

    Trả lờiXóa
  3. Hơ?? Đại Dại!! ANnh trai thì ẩn nấp linh hồn, còn nàng ẩn dấu truyện ngược hả??
    Nàng, nàng cho ta phỏng vấn tí:
    Theo tiêu chí của nàng thì ngược sao mới đẳng cấp cao nàng???

    Trả lờiXóa
  4. Ta thì ta không phân đẳng cấp gì hết trơn hết trọi, miễn là ngược thì ta luôn rung đùi thưởng thức tuốt á he he he

    Trả lờiXóa
  5. oa oa.... Tr nay nguoc nang qua ss! Em edit bo nay ma loan oc het a, chi moi c6 thoi ma da muon dap het may nguoi o trog lang phu nay 1 cai a!!>< khinh tran ca co thu voi ty ay thj hok noi nhung may nguoi hau lam j co quyen an hiep chi ay chu?? Gu.... Em han!

    Trả lờiXóa
  6. nàng ơi có ai edit bộ này chưa cho ta đặt gạch bộ này đi

    Trả lờiXóa
  7. Bộ này đang được làm ở web của bé heocon rồi nàng ạ T___T

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét