Giúp em với các ss ơi :((((

Số là cuối tháng 10 tới, cuốn A whisper of roses của Teresa Medeiros mà hồi trước em với ura dịch sẽ được xuất bản các ss ạ (hồi đầu thì em mừng khủng khiếp á, cơ mà giờ mức độ mừng nó đang tụt xuống để nhường cho mức độ lo tăng vọt rồi các ss ơi hic hic). Mọi chuyện cũng hòm hòm rồi cơ mà giờ đang bí vụ viết cái review giới thiệu á các chị. Tình hình là chị phụ trách bên công ty là muốn tìm một cây bút trẻ trên mạng, với cả vụ này không thể giao cho 2 đứa em làm được - chả khác nào giao trứng cho ác hehe, truyện này là gà nhà bọn em mà, nên dù nó không có biết bay tụi em cũng phải quạt, thổi, rồi thậm chí ném để ép uổng nó bay cao cho bằng được á :">.

Đáng nhẽ bên công ty mua bản dịch của tụi em định tổ chức một cuộc thi viết review nhỏ nhỏ, vừa để tìm được bài review hay có thể sử dụng trong quá trình quảng cáo truyện này, vừa có thể tìm được cộng tác viên cộng tác lâu dài với công ty - phần này tí nữa em sẽ nói kĩ hơn nha. Nhưng tại trang web hiện vẫn chưa hoàn thiện (nếu không có gì thay đổi thì khoảng giữa tháng 10 gì đó mới trình làng á), với cả phòng phụ trách mảng xuất bản sách thời gian tới sẽ tách riêng thành một công ty mới (hiện nay đang thuộc công ty cổ phần X.Y.Z chuyên về thiết kế, thi công công trình; thiết kế website và tổ chức xuất bản -
các ss đừng vì cái tên mà kì thị nha :lol: các anh chị trong đây chủ yếu là các thầy cô dạy bên trường xây dựng nên toàn người vui tính không hà :lol:) ---> nếu bây giờ đứng ra tổ chức thì 1 thời gian sau tách công ty lại phải điều chỉnh lại tên tuổi, mà cũng không có chỗ đăng cuộc thi này nữa á. (Bản thân em thì em cũng mừng, vì tự nhiên em lại nghĩ nhỡ có ss nào ghét truyện này lại bảo dịch thì chẳng ra gì mà cũng rầm rộ tổ chức này nọ thì chết em á +___+).

Thế nên em chỉ còn cách đi nhờ vả các ss thôi :(. Các ss nếu có hứng thú, và có thời gian thì có thể giúp em viết vài dòng được không ạ? Tất nhiên là dù công ty không thể đứng ra tổ chức nhưng quà tặng sẽ do công ty lo các ss ạ ^^.
Qùa tặng cũng hổng có gì nhiều, chỉ là cuốn A whisper of roses mới tinh vẫn chưa được bán trên thị trường kèm theo 3 quyển nữa do các ss tự chọn (em có 1 cái list truyện á, lúc í các ss có thể chọn từ chỗ này, chắc cái list cũng không đến nỗi nghèo nàn quá đâu ạ :D). Rồi truyện sẽ được gửi qua đường bưu điện đến chỗ các ss ở (các ss ở nước ngoài chỉ cần đưa đúng địa chỉ là cũng chuyển ok hết á :D). Cái chính là 3 ss có bài review hay nhất về sau bên công ty sẽ hợp tác lâu dài á, tức là mỗi khi sắp có quyển sách nào được tung ra trên thị trường công ty sẽ gửi bản in đến cho ss ấy đọc trước rồi viết review cho cuốn đó á, đương nhiên là sẽ có nhuận bút và các đãi ngộ kèm theo - lúc í sẽ bàn cụ thể sau ạ.

Vì sẽ phải đăng ở nhiều chỗ, nên số lượng review không hạn chế nha các ss, các ss có thể gửi 1 hoặc nhiều cũng được á. Rồi cũng không bắt buộc là dài ngắn bao nhiêu, rồi bắt buộc phải lời lẽ bay bổng gì đâu ạ (em là em cũng nghi ngờ truyện bọn em dịch có thể mang đến cho các ss cảm giác xa xỉ ấy lắm ha ha). Chỉ cần các ss cảm thấy hay, ưng ý, và quan trọng nhất là... khiến ai đọc được cũng muốn mua sách là được rồi á he he he.

Hạn chót là ngày 15/10 các ss nha, các ss nhớ gửi vào hòm mail của em là giohoasamac@gmail.com nha. Em cảm ơn các ss rất nhiều :X.

Nhận xét

  1. ss thì chẳng giỏi văn vẻ gì đâu nên ko tham gia dô vụ này, ss chỉ muốn hỏi là truyện xuất bản có giữ nguyên gốc như bản ebook ko, hay mấy đoạn xxyy sẽ bị cắt xén(biết để còn dành dụm tiền mua ý mà :), đọc truyện mà bị cắt xén là ghét lắm).Tks!!

    Trả lờiXóa
  2. Hihi tất nhiên là sách sẽ được chau chuốt hơn bản ebook nhiều chị Trúc ơi - em đoán đúng hông chị :D, vì được editor xịn chỉnh sửa mà :). Theo những gì em được biết thì các chị ấy có sửa, nhưng hầu hết là sửa lại lối diễn đạt thôi, chứ cắt thì hình như không có cắt, hoặc có cắt cũng chỉ cắt in ít thôi ạ - vì mấy chị ấy có bảo đoạn hot đấy không có bị thô nên chắc là qua trót lọt quá he he he

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét