Tin vui tin vui

Em chào cả nhà ạ, dạo này em bận học bù để chuẩn bị thi hết môn nên bê trễ ra đến thế này. Ah thôi em vào đề chính luôn hen, thứ nhất là truyện On the way to the wedding bạn ura - bạn này dịch chung với em cuốn a whisper of roses đã đồng ý gánh với em 1 tay hehe, cũng không biết có yên ổn không vì bạn ấy cũng mới chỉ bảo quăng chap 4 đây dịch thử thôi ^^', cầu trời là suôn sẻ >.<. (Em phải vào tận blog, ghi hẳn lên đây để 'nói có sách mách có chứng', mai kia giả như bạn ấy có giở quẻ chạy làng thì em còn có bằng chứng :D, các ss lúc ấy cũng nhớ lên tiếng hộ em mới :D).

Thứ 2 là trong thời gian qua có nhiều bạn hỏi về truyện Death Angel, do wivy hiện thời đang đi thực tập --> không dịch được, mà wivy không động tĩnh cũng làm em lười theo (bệnh này thật dễ lây lan ha ha), cơ mà wivy cũng mới thông báo với em là wivy đang rục rịch dịch tiếp rồi, cộng thêm có em linh_nd123 vừa mới xung phong đảm nhận phần của ss belusa trước đây nữa (cảm ơn cưng nhiều nha Linh :-*) ---> em cũng đành phải cố gắng theo thôi hề hề. Các ss cứ yên tâm là một thời gian nữa chap mới sẽ được xuất xưởng á, trong thời gian đó các ss có thể qua xem truyện Bóng ma dưới tầm mắt đang được post bên blog của wivy cũng của tác giả Linda luôn (wivy ơi nhớ đáp lễ tớ vụ quảng cáo này há :)) ).

Cuối cùng là truyện Where dreams begin, lần này em chừa rồi hic, không dám hứa lèo nữa, truyện sẽ done trong vòng 2 tuần tới - cũng bởi 2 tuần nữa em thi học kì rồi (chép cái lịch thi mà sụt sịt, vẫn ngỡ như mình đang mơ uhuhuhu) không done trước thì em cũng chết mất, không đào đâu ra thời gian nữa... Các ss đành chịu khó chờ + tha thứ cho kẻ nhiều tội lỗi như em vậy.

Em xin chân thành cảm ơn :).

Nhận xét

  1. Đọc xong tin này mừng hết lớn :)), ss mong chờ truyện On the way to the wedding suốt mấy tháng trời, giờ nghe nó được khởi động lại vui quá..., cố gắng lên nhé, chúc daisy thi tốt!!!!

    Trả lờiXóa
  2. Bên vld cũng đang có 1 bạn dịch quyển thứ 7 á ss tsuki :), vậy là series Bridgerton sắp đủ bộ rồi ss ha :) - nói thì nói vậy chứ không biết em với ura bao giờ mới lê lết xong :))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét