Ngày 6/11 cuốn A whisper of roses sẽ chính thức phát hành

Photobucket


Trước tiên em xin được gửi lời cảm ơn đến các chị trong vietlangdu đã ủng hộ, thúc giục nhiệt tình 2 đứa lề mề bọn em trong suốt 5 tháng dịch cuốn này, cũng như đã hỏi thăm và động viên 2 đứa em rất nhiều khi biết tin cuốn sách được xuất bản love.

Bọn em cũng biết các chị đã bao dung nhiều lắm khi đọc bản upload trên mạng của bọn em, thấy sai thì góp ý, thấy hay một chỗ tí ti thôi là khen hoài, khen mãi, khen để bọn em có thêm động lực mà đi tới cùng, chứ chưa bao giờ nỡ chê bọn em dù chỉ 1 câu thật nhỏ...

Dù các chị trong ban biên tập đã làm việc rất là vất vả để hiệu đính lại bản dịch có phần lôm côm của bọn em, nhưng có lẽ vẫn không tránh khỏi thiếu sót (là do 2 đứa em có chỗ vẫn dịch chưa được chuẩn, chưa được sát nghĩa á các chị putuscinte vì các chị trong ban biên tập chỉ sửa cách hành văn thôi chứ hoàn toàn tôn trọng bản dịch của 2 đứa em, không cắt 1 tẹo nào hết á --> đoạn hot cũng qua trót lọt hết luôn sengihnampakgigi) nên rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến của các chị và các bạn để những lần tái bản sau thêm hoàn thiện (hy vọng truyện còn có thể tái bản được, chứ ế thì chắc bọn em không còn mặt mũi nào mất nangih), với cả... các chị giơ cao đánh khẽ thôi nha, nha, nhadoa sengihnampakgigi.

Ngày 6/11 sách sẽ có mặt ở hệ thống phát hành sách Fahasa Hà Nội các chị ạ, ở thành phố Hồ Chí Minh có thể có sớm hơn vì in trong đó á - cũng phát hành ở Fahasa luôn sengihnampakgigi. Còn bắt đầu từ ngày mai là các chị bên công ty sẽ đóng gói sách để gửi cho các ss đã viết review ủng hộ rồi ạ, nếu trong quá trình gửi sách có trục trặc gì các ss nhớ báo lại cho em nha ros

Nhận xét

  1. Yan phải ra nhà sách rinh về 1 quyển đây hehe, ủng hộ Dại nhà ta mà

    Trả lờiXóa
  2. Hihi em cảm ơn chị yanrua nhiều nha :XXX

    Trả lờiXóa
  3. ac, cuc thich truyen nay, se gom tien de mua ^^
    Hy vong sau may truyen the loai nay cung se phat hanh nhieu nhieu ^^

    Trả lờiXóa
  4. Ta sẽ mua ủng hộ cho Tiểu Dại Dại nha!!!Ta mong chờ thêm nhiều cuốn nữa của nàng^^

    Trả lờiXóa
  5. Ối lâu lắm mới được gặp nàng heihei, cho ta moahh nàng 1 cái nào :-*. Mới ra có cuốn này thôi mà ta đã thấy xì trét lắm rồi á, ra thêm còn không biết sẽ căng thẳng đến mức nào nữa :((

    Trả lờiXóa
  6. Em cảm ơn ss sao đêm nhiều nha :X

    Trả lờiXóa
  7. nhà sách Fahasa Hà Nội ở chỗ nào vậy Daisy.Cho mình địa chỉ được không?mình cũng muốn mua một quyển ủng hộ cho bạn!

    Trả lờiXóa
  8. Nhà sách Fahasa Hà Nội nằm ở 338 phố Xã Đàn á ss (đường Kim Liên mới)

    Trả lờiXóa
  9. mình hỏi bạn mình thấy nhà sách Fahasa có một cái ở Trung tâm mua sắm Hapro Hà Thành ở 102, thái thịnh nữa đúng không?vì nhà sách ở xã Đàn thì hơi xa nơi mình ở.

    Trả lờiXóa
  10. Dạ đúng rồi á ss, em giới thiệu ss nhà sách ở Xã Đàn cũng vì em hay lên đó - cách nhà em có mấy trăm mét hà :))

    Trả lờiXóa
  11. Hoan hô Tiểu Dại Dại, ta cũng ủng hộ nàng nà, nhớ nàng quá, dạo này ta bận kinh khủng T___T sắp ra trg rồi

    Trả lờiXóa
  12. @ Nàng Koko: ta cũng sắp ra hic, hôm qua đi chia tay với lớp mà mệt muốn ngất luôn nè :((

    Trả lờiXóa
  13. :)Mình cũng chờ đến ngày đó rinh một cuốn....

    Trả lờiXóa
  14. bạn ơi tình hình là lũ lụt miền Nam thế này thì truyện có ra đúng ngày được không?mình ở Hà Nội chỉ sợ là không mua được thôi.

    Trả lờiXóa
  15. Bạn ơi mình nghĩ chắc vẫn sẽ ra đúng ngày thôi, vì hôm nay mình đã thấy trên website của Fahasa bắt đầu cho đặt sách rồi á bạn ><. Hy vọng là sẽ không gặp trục trặc gì :(

    Trả lờiXóa
  16. ừm mình cũng thấy rồi.Chiều nay mình sẽ đi mua.Hi vọng là mua được.Hi

    Trả lờiXóa
  17. Cam on ban daisy, tuan truoc minh da rinh mot cuon tu Nguyen Xi... truyen rat hay...

    Trả lờiXóa
  18. Bạn thấy hai là mình mừng rồi hihi cảm ơn bạn đã ủng hộ nha :D

    Trả lờiXóa
  19. Dinh mua lau roi nhung nha xa nen hom truoc moi dat hang qua mang , truyen nay nhin bia sieu dep ma hinh nhu truyen ko bi cat cho nao ca nhi .

    Trả lờiXóa
  20. Hehe em cảm ơn ss đã ủng hộ nha :X.

    Hồi đầu em cũng run lắm, cơ mà cuối cùng không bị cắt chút nào hết :D, với cả, cắt cũng khó á ss, vì 1 chỗ nó rải rác cả chương lận, để cắt không lộ thì phải cắt hết cả chương đó á :))

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét